Vì sao giấy in bill nhiệt tưởng rẻ mà không phải rẻ?

Vì sao giấy in bill nhiệt tưởng rẻ mà không phải rẻ?

So với các loại giấy in hóa đơn thông thường thì giấy in bill nhiệt có chất lượng vượt trội và giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng mua giấy in bill nhiệt tưởng rẻ mà không phải rẻ,ie thâm chí còn phải mua với giá cao hơn mà không biết.

Thứ nhất: Mua giấy in bill nhiệt tưởng rẻ mà không phải rẻ là do chưa thực sự hiểu rõ sản phẩm

Tại sao lại nói khách hàng chưa hiểu rõ sản phẩm, nguyên nhân chủ yếu là do khi mua khách hàng không hỏi kỹ hoặc không kiểm tra kỹ chất lượng giấy.
Đã có rất nhiều trường hợp mua một giấy với giá 350.000-370.000đ và họ cho rằng đây là đơn vị bán giấy in bill nhiệt giá rẻ. Tuy nhiên khi mua về và kiểm tra lại mới biết trong thùng giấy chỉ có 50 cuộn, mà đúng ra phải là 100 cuộn. Chính điều đó đã khiến nhiều khách hàng hoang mang cho rằng mua giấy in bill nhiệt tưởng rẻ mà không phải rẻ.
Còn có một số trường hợp mua 1 thùng 100 cuộn chỉ với giá 620.000. Nhưng chất lượng giấy rất kém, thương hiệu không rõ ràng và ít người biết đến.
giay-in-bill-nhiet-tuong-re-ma-khong-phai-re
Hình ảnh giấy in bill nhiệt Himita đảm bảo chất lượng

Thứ hai:  Mua giấy in bill nhiệt tưởng rẻ mà không phải rẻ là do không biết các thông số giấy

Trường hợp này chúng tôi đã gặp rất nhiều bởi khi mua khách hàng chỉ quan tâm nhưng đơn vị bán giá rẻ, không kiểm tra kỹ chất lượng cũng như loại giấy và khổ giấy, thương hiệu
Ví dụ với giấy in nhiệt k57: Một số đơn vị báo giá 5.400đ/cuộn( đường kính 38mm), 4.400đ/cuộn( đường kính 30mm), còn đường kính thông dụng 45mm có giá 5.700đ/cuộn. Do vậy nhiều khách hàng không hiểu rõ nên hay so sánh đơn vị này với đơn vị khác rồi cho rằng giấy in bill nhiệt tưởng rẻ mà không phải rẻ.
Hay với giấy in nhiệt k80 thì có 2 loại với báo giá như sau: ( Báo giá Công ty Cổ phần Starn Việt Nam)
+ Giấy in bill nhiệt k80 Himita: giá 6.700đ/cuộn, 1 thùng 100 cuộn.
+ Giấy in bill nhiệt k80 Sazaki: giá 6.900đ/cuộn, 1 thùng 100 cuộn.
Himita, Sazaki là hai thương hiệu giấy nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản tuy nhiên Himita lại có giá thấp hơn một chút do đang được tài trợ giá. Chính vì vậy khi lựa chọn giấy khách hàng cần hết sức chú ý đến yếu tố này.

Nên mua giấy in bill nhiệt ở đâu?

Hiện nay nhu cầu tiêu dùng giấy in nhiệt của khách hàng ngày càng tăng cao nên có rất nhiều đơn vị bán và sản xuất giấy in nhiệt. Cũng chính lý do trên đã làm cho khách hàng không biết nên lựa chon đơn vị nào để mua. Nơi giá rẻ thì sợ chất lượng không đảm bảo, nơi giá cao thì không có đủ tiền để mua. Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi tất cả những khó khăn trên sẽ được giải quyết khi bạn đến với Starn Việt Nam.
Starn Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giấy in bill nhiệt giá rẻ, chất lượng vượt trội với thương hiệu Himita nổi tiếng. Ngoài ra khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi như: chiết khấu cao khi đặt hàng số lượng lớn, giao hàng miễn phí với những đơn hàng trên 1 thùng trong khu vực nội thành, giao hàng nhận hàng khi đã kiểm tra chất lượng, được tư vấn miễn phí để lưa chọn được khổ giấy phù hơp...
Nếu còn thắc mắc về những sản phẩm của chúng tôi bạn đọc có thể liên hệ tới số:  0462.941.675 - 0983.971.282 hoặc xem trực tiếp tại website: starnpos.com
>> Xem thêm: Giấy in bill nhiệt giá rẻ có những loại nào?

Share on Google Plus

About Giảm béo an toàn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét