Mở shop thời trang công sở ít vốn

Làm gì bây giờ khi bạn đang nung nấu ý định mở shop thời trang công sở? Hãy xem bài viết này

Mở shop thời trang công sở ít vốn

1. Nhập hàng

Tập khách hàng bạn nhắm đến là những người công sở, dân văn phòng, có tri thức. Với những khách hàng công sở bạn cần nhập hàng chất lượng 1 chút, mức giá trung bình từ 150.000 đ trở lên. Với thời trang công sở thì thường váy, áo sơ mi, juyp, quần âu, váy công sở. Chủ yếu là những mặt hàng trên. Bạn nên nhập mỗi mặt hàng một ít
Nguồn hàng:
- Với thời trang công sở bình dân bạn qua các chợ đầu mối lớn như Ninh Hiệp, Đồng Xuân đều có.
- Hoặc bạn có thể nhập qua một số trang web lớn của Trung Quốc như 1688.com trang chuyên bán buôn
- Với thời trang công sở giá cao hơn chút thì bạn có thể lựa chọn các hãng thời trang VNXK cũng có tuy nhiên nhược điểm là hàng chất lượng nhưng mẫu mã không được tốt như hàng Trung Quốc
- Hoặc bạn có thể đến một số xưởng may và đặt mẫu. Làm được điều này thì khá tốt vì chất lượng bạn có thể chọn vải, chọn mẫu và may logo thương hiệu của bạn lên áo luôn. Tuy nhiên bất lợi là nếu bạn ít vốn thì đặt số lượng ít quá họ không làm
mo-shop-thoi-trang-cong-so
Mở shop thời trang công sở ít vốn

2. Tim địa điểm mở cửa hàng

- Tập khách hàng là công sở nên tìm chỗ nào nhiều văn phòng, nhiều dân công sở, nhiều dân tri thức để bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất
- Đặt tên cửa hàng. Khách công sở có tri thức và thời trang công sở khá là đứng đắn đừng đặt những tên teen hay là tên trẻ trâu mà đặt tên tây tây 1 chút. Như NEM, hay SEVEn am là một ví dụ về những cái tên thời trang công sở dễ nhớ và khá ấn tượng

3. Trang trí cửa hàng

Trang trí cửa hàng là một khâu khá quan trọng. Khách hàng là dân văn phòng, dân công sở, và sản phẩm cũng vậy thì cần trang trí cửa hàng đứng đắn, đừng vẽ kiểu như hiphop lên tường hay làm những điều cá tính, Hãy nghĩ công sở thích gì? đứng đắn, chuyên nghiệp, trang trọng, sang trọng là điều bạn cần làm cho cửa hàng của mình
Về thanh toán cần 1 ngăn kéo đựng tiền. Mua được hàng thanh lý thì tốt. Xem ngay ngăn kéo đựng tiền xem có hàng thanh lý không?

4.Marketing cho shop thời trang công sở của mình

Hãy dành thời gian để làm khâu này cẩn thận và dành nhiều ngân sách cho mục này. Yếu tố cuối cùng nhưng lại là yếu tố quan trọng nhất để bạn có nhiều khách hàng hay không? Hãy tận dụng mảng online như facebook, zalo,.. Vì khách hàng công sở họ có nhiều thời gian hay lướt face, thích tám chuyện ở những trang như webtretho.com hay lamchame.com. Bạn có thể qua đó để tiếp cận khách hàng được như đăng bài, mua topic,..

5. Đào tạo nhân viên

Nếu bạn ít vốn tốt nhất hãy ự bán 1 thời gian. Vì đây là giai đoạn bạn gặp khách hàng của mình, Nghe trực tiếp họ cần gì? Họ nói gì về sản phẩm


  • Tham khảo thêm


Mở shop phụ kiện thời trang



Share on Google Plus

About Starn Việt Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét