Mở cửa hàng sữa bỉm cần bao nhiêu tiền?

Rất nhiều người thắc mắc mở cửa hàng sữa bỉm cần bao nhiêu tiền. Vậy mời bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu thêm vấn đề này nhé.

Mở cửa hàng sữa bỉm cần bao nhiêu tiền?

Trước khi kinh doanh, cụ thể hơn là mở cửa hàng sữa bỉm cần bao nhiêu tiền thì người kinh doanh cần xác định rõ nguồn vốn. Và muốn biết được chính xác nguồn vốn cần bỏ ra là bao nhiêu thì bạn cần xác định quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ sau đó mới tính toán chi phí. Sau đây là một số chi phí cần thiết để mở cửa hàng sữa bỉm.
mo-cua-hang-sua-bim-can-bao-nhieu-tien
Mở cửa hàng sữa bỉm cần bao nhiêu tiền

1. Thuê mặt bằng kinh doanh

Khi hỏi mở cửa hàng sữa bỉm cần bao nhiêu tiền thì rất khó trả lời bởi mỗi mô hình kinh doanh lại cần một số tiền khác nhau. Tuy nhiên nếu có trong tay khoảng trên 100 triệu là bạn đã có thể mở của hàng sữa bỉm được rồi.
Chi phí đầu tiên mà người kinh doanh cần quan tâm đó chính là tiền thuê mặt bằng. Bạn phải hợp đồng ít nhất 6 tháng, chi phí cho mỗi tháng khoảng từ 4-7 triệu, tùy vào từng địa điểm thuê. Nếu thêu mặt bằng gần mặt đường, bệnh viện, trường học hay trên những khu phố thì chi phí có thể cao gấp 2-3 lần.

2. Trang thiết bị cơ sở vật chất

Mở cửa hàng sữa bỉm bạn sẽ không mất nhiều chi phí chuẩn bị trang thiết bị cơ sở vật chất. Những thiết bị cần có bao gồm: kệ trưng bày sữa, quầy thanh toán, máy tính tiền, tủ lạnh, tủ mát, đèn, điện, quạt...và chi phí cho những thiết bị trên nằm trong khoảng 10-30 triệu. 
Ngoài ra nếu cửa hàng sữa bỉm của bạn có quy mô lớn thì nên trang bị thêm camera quan sát, phần mềm quản lý bán hàng, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, giấy in hóa đơn..Như vậy chí phí sẽ tăng lên từ 5-10 triệu nhưng bạn sẽ dễ dàng quản lý hơn, từ sản phẩm đến khách hàng, nhân viên đều được quản lý dưới phần mềm thì độ chính xác sẽ cao hơn rất nhiều.
Nếu bạn có ý định sử dụng máy in hóa đơn thanh toán tiền thì hãy khảo sử dụng giấy in nhiệt để tiết kiệm chi phí nhé. 
mo-cua-hang-sua-bim-can-bao-nhieu-tien
Mở cửa hàng sữa bỉm cần bao nhiêu tiền

3. Chi phí đăng ký kinh doanh

Mở cửa hàng sữa bỉm người kinh doanh cũng cần tính đến chi phí cấp giấy phép kinh doanh. Chi phí không nhiều chỉ khoảng dưới 500.000. Tuy nhiên nếu muốn nhanh bạn có thể mất đến vài triệu.

4. Chi phí thuế

Chắc chắn nhiều người mở cửa hàng sữa bỉm không nghĩ đến loại chi phí này. Đây là chi phí bắt buộc phải nộp nếu bạn muốn kinh doanh, nếu kinh doanh không nộp thuế mà bị phát hiện bạn không chỉ phải nộp phạt mà rất có thể phải đóng cửa hàng. Sau đâu là một số loại thuế mà người kinh doanh cần nộp:
- Thuế môn bài: các nhân mở cửa hàng 1 năm nộp 1 lần và chi phí khoảng từ 500-1 triệu.
- Thuế giá trị gia tăng: Thuế này còn tùy thuộc vào các nhân hay doanh nghiệp có đăng ký thuế GTGT hay không, còn nếu là hóa đơn thông thường hay trực tiếp thì không phải nộp.
- Thuế thu nhập cá nhân: Hàng tháng chủ cửa hàng phải thống kê các khoản thu nhập của các nhân, nhân viên để ước tính mức thuế này theo quy định pháp luật.
Ngoài ra còn một số loại thuế khác bạn có thể tham khảo thêm tại các thông tư, chính sách pháp luât để không bị " bắt bạt" vì thiếu hiểu biết.
Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi mở cửa hàng sữa bỉm cần bao nhiêu tiền hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn đọc đặc biệt là những người chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh.
Share on Google Plus

About Giảm béo an toàn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét