Bảng báo giá giấy in bill nhiệt k57

Bảng báo giá giấy in bill nhiệt k57

Hiện nay giấy in bill nhiệt là loại giấy được sử dụng phổ biết và chiếm phần lớn thị phần người tiêu dùng. Giấy in bill nhiệt hay còn gọi là giấy in nhiệt được sử dụng nhiều nhất là k57 và k80. Gía của chúng được bán trên thị trường như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo bảng báo giá giấy in bill nhiệt k57 ở bài viết sau nhé!
Nếu như khổ giấy và thương hiệu khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên nhiều khách hàng không chú ý đến điểm này nên hay so sánh giá đơn vị cung cấp này với đơn vị cung cấp khác. Họ cho rằng nếu giấy in bill nhiệt có giá cao hơn thì chất lượng sẽ tốt hơn. Điều này chỉ đúng trong trường hợp người mua hiểu rõ sản phẩm từ nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu...còn nếu không cho dù bạn mua giấy với gía cao nhưng chưa chắc đã chất lượng.
Có rất nhiều khách hàng thắc mắc giá cả giấy in bill nhiệt như thế nào, mua ở đâu giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng? Tìm được một địa chỉ có thể đáp ứng được tất cả những mong muốn của khách hàng thực sự rất khó, tuy nhiên không phải là không tìm được. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một địa chỉ cung cấp giấy in bill nhiệt uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Địa chỉ đó là Công ty cổ phần Starn Việt Nam- A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Và sau đây là bảng báo giá giấy in bill nhiệt k57 của Công ty Cổ phần Starn Việt Nam.
bang-bao-gia-giay-in-bill-nhiet-k57
Thùng giấy in bill nhiệt Himita được chụp tại Starn Việt Nam

Bảng báo giá giấy in bill nhiệt k57

STT
Nguồn gốc
Thương hiệu
Khổ giấy
Đóng gói 1 thùng
Giá bán lẻ
1
Nhật Bản
Himita
K57x45mm
100 cuộn
5.700đ/cuộn
2
Nhật Bản
Himita
K57x38mm
140 cuộn
5.400đ/cuộn
3
Nhật Bản
Himita
K57x30mm
250 cuộn
4.400đ/cuộn

Ngoài giấy in bill nhiệt K57, Starn Việt Nam còn cung cấp cho khách hàng nhiều khổ giấy in bill nhiệt khác nhau như K80, K75 với đa dạng đường kính, giấy in nhiệt 110mm, giấy in hóa đơn ATM, giấy in nhật ký ATM...
Nếu còn thắc mắc về các sản phẩm giấy in bill nhiệt của Starn Việt Nam bạn đọc xem trực tiếp tại website: https://starnpos.com/giay-in-hoa-don

Vì sao nên mua giấy in bill nhiệt tại Starn Việt Nam?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giấy in bill nhiệt uy tín nhưng vì sao bạn nên chọn Starn Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu một số lý do sau nhé!
- Giá: Giá chính là một trong những tiêu chí hàng đầu được khách hàng quan tâm khi mua một sản phẩm nào đó. Với giấy in bill nhiệt cũng vậy mỗi đơn vị lại bán với một mức giá khác nhau, nên sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị mua hàng. Còn nếu bạn lựa chọn mua hàng tại Starn Việt Nam bạn có thể tham khảo bảng báo giá giấy in bill nhiệt k57 mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi bạn sẽ không thể tìm được một nhà cung cấp nào bán với mức giá thấp hơn nếu cùng thương hiệu.
- Chất lượng sản phẩm: Nhìn vào bảng báo giá giấy in bill nhiệt k57 của Starn Việt Nam một số khách hàng cho rằng tại sao công ty lại bán với giá thấp như vậy, có phải do chất lượng giấy không tốt. Chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định rằng tất cả các sản phẩm giấy in bill nhiệt tại đây đều đảm bảo chất lượng. Giấy được nhập khẩu từ Nhật Bản, thương hiệu Himita. Chắc chắn với những người am hiểu về giấy in nhiệt thì sẽ biết đến thương hiệu giấy này- đây là một thương hiệu giấy nổi tiếng, mỗi cuộn giấy đều được bọc bạc 2 đầu, có dán tem, đóng gói cẩn thận, cứ 10 cuộn lại được bọc bao nilong nên khách hàng sẽ bảo quản được lâu hơn và không lo ẩm mốc, hỏng hóc.
- Ưu đãi: Nếu bạn mua giấy in bill nhiệt tại Starn Việt Nam bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và các chương trình khuyến mãi. Chỉ cần mua trên 1 thùng giấy là bạn đã được miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành. Ngoài ra càng mua hàng với số lượng lớn bạn càng được giảm giá.
Hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng với chúng tôi qua số 0462.941.675 - 0983.971.282. Starn Việt Nam luôn tự hào có thể làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất. 
>> Tham khảo:  Bảng báo giá giấy in bill nhiệt của Starn Việt Nam
                       
Share on Google Plus

About Giảm béo an toàn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét