Kế hoạch mở cửa hàng sữa vốn ban đầu 50 triệu

Kế hoạch mở cửa hàng sữa vốn ban đầu 50 triệu

Nhiều người nghĩ rằng muốn mở cửa hàng bán sữa phải chuẩn bị rất nhiều vốn. Bởi sữa không giống như các mặt hàng bán lẻ khác, bán sữa cần đa dạng nhiều chủng loại, và những thương hiệu sữa nước ngoài lại có giá rất cao, vốn nhập hàng cần rất nhiều. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lập kế hoạch mở cửa hàng sữa chỉ với 50 triệu.
Nếu như bạn mở cửa hàng bán lẻ hay cửa hàng tiện lợi , mỹ phẩm thì với nguồn vốn ban đầu 50 triệu không phải là bài toán khó. Còn với mặt hàng sữa lại khác số vốn này thực sự quá ít. Chính vì vậy người kinh doanh phải xây dựng kế hoạch mở cửa hàng sữa chi tiết trước khi bắt tay thực hiện.
Kể hoạch mở cửa hàng sữa như sau:

1. Kế hoạch chi tiêu hợp lý

Bạn cần mở cửa hàng bán sữa đạt doanh thu cao thì phải xác định việc nào cần chi nhiều việc nào cần chi ít. Chi tiêu cho việc thuê mặt bằng, nhập hàng, đầu tư cơ sở vật chất thiết bị( kệ tủ, máy in hóa đơn, giấy in nhiệt, camera...), trang trí cửa hàng, quảng cáo, khuyến mại...Nên chú trọng cho việc nhập đa dạng các mặt hàng và các chương trình khuyến mại để thu hút khách.
ke hoach mo cua hang sua
Kế hoạch mở cửa hàng sữa với số vốn 50 triệu

2. Kế hoạch phải triển sản phẩm

Trong kế hoạch mở cửa hàng sữa thì người kinh doanh không được quên kế hoạch phát triển sản phẩm. Theo kinh nghiệm mở cửa hàng sữa của các chuyên gia thì việc xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm là rất quan trọng. Phát triển sản phẩm ở đây có nghĩa là phải uôn đa dạng các mặt hàng sữa, thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới và xu hướng tiêu dùng của khách hàng từ đó đưa ra chiến lược nhập hàng phù hợp. Hoặc bạn có thể mở cửa hàng chuyên bán một loại sữa nào đó ví dụ như sữa bột, sữa tươi...tập trung một mặt hàng sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn.
Tham khảo: Mách bạn kinh nghiệm mở cửa hàng sữa tươi

3. Chiến lược maketing

Mở cửa hàng sữa tuy là mô hình bán lẻ nhưng người kinh doanh vẫn cần có chiến lược maketing. Nếu chỉ để khách hàng tự biết và tìm đến cửa hàng để mua thì chắc chắn sẽ không có được nhiều khách hàng. Còn nếu bạn biết maketing, quảng cáo sản phẩm cũng như cửa hàng trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội thì sẽ nhiều người biết đến, khả năng có được khách hàng cũng cao hơn.

4. Thiết kế trang trí và đầu tư cơ sở vật chất cho cửa hàng

Trang trí cửa hàng rất quan trọng bởi đây là bộ mặt, là thứ khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi vào cửa hàng. Chưa cần biết đến chất lượng sản phẩm, vào một không gian sạch sẽ, bày trí sản phẩm gọn gàng, phân chia rõ từng mặt hàng, từng thương hiệu, sản phẩm được bảo quản lạnh, có máy in hóa đơn để in hóa đơn tính tiền...có sự chuyên nghiệp trong cách bán hàng sẽ tạo được một không gian tốt cho người mua.
Tham khảo: giấy in nhiệt để in hóa đơn bán hàng.
Share on Google Plus

About Giảm béo an toàn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét