2 mẫu két đựng tiền giá rẻ tại Starnpos được nhiều khách hàng lựa chọn


Bài viết này, Starnpos giới thiệu 2 mẫu két đựng tiền giá rẻ mà lại nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.
Với khách hàng đang tìm mua két đựng tiền dành cho siêu thị, bạn nên tham khảo tại: Két đựng tiền siêu thị giá rẻ và chất lượng

2 mẫu két đựng tiền giá rẻ tại Starnpos được nhiều khách hàng lựa chọn

1. Két đựng tiền RT330

Giá: 1.020.000 vnđ/ chiếc. Giá đã bao gồm VAT
Gồm có 4 ngăn đựng tiền giấy và 5 ngăn đựng tiền xu
Két đựng tiền RT330 được thiết kế khá nhỏ gọn, nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt thuận tiện cho cửa hàng nhỏ, không có nhiều diện tích đựng két. Kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao là 336x368x89 (mm)
Két có màu đen và được sơn tĩnh điện, mạ kẽm nên bền đẹp và trông luôn như mới.
Độ bền của máy là: 1 triệu lần đóng mở
Máy được kết nối với máy tính tiền, máy in hóa đơn,... nên có thể mở tự động, rất thuận tiện.
Cơ chế mở: có 2 cơ chế:
- Mở bằng chìa khóa: mỗi két đều có chìa khóa riêng, bạn có thể mở trực tiếp bằng tay với chìa đó. Thường thì cách này được sử dụng khi bạn ra ngoài hoặc khi cất giữ lúc hết giờ làm.
- Mở bằng lệnh: két được kết nối với máy in, khi thực hiện lệnh in thì ngăn kéo tự động mở. Nhờ vậy tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức.
Két đựng tiền giá rẻ RT330
Két đựng tiền giá rẻ RT330

2. Két đựng tiền JY405

Giá: 1.050.000vnđ/ chiếc đã bao gồm thuế VAT
Có 6 ngăn đựng tiền giấy và 4 ngăn đựng tiền xu. Với ngăn đựng tiền xu, bạn hoàn toàn có thể tháo rời ra nếu muốn. Khi đó bạn được một ngăn khá lớn để đựng giấy tờ khác: thẻ khách hàng, hóa đơn,...
Kích thước chiều rộng, chiều sâu và chiều cao là: 405x420x100 (mm)
Làm bằng chất liệu sắt không gỉ. Két có màu đen thể hiện sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao.
Cơ chế mở: có 2 cơ chế mở là mở bằng tay (sử dụng chìa khóa để mở) và mở bằng lệnh (kết nối với máy in, khi thực hiện lệnh in thì két tự động mở ra)
Két đựng tiền giá rẻ JY335
Két đựng tiền giá rẻ JY335
Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều mẫu két đựng tiền khác cho bạn lựa chọn. Mời bạn tham khảo tại: Két đựng tiền tại Starnpos

3. Lý do nên mua két đựng tiền tại Starnpos

Chúng tôi là đơn vị cung cấp két đựng tiền uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi luôn làm việc mang lại sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, tư vấn đúng loại khách hàng cần
- Hàng chính hãng, chất lượng cao với mức giá phải chăng
- Giao hàng và lắp đặt, cài phần mềm miễn phí trong nội thành Hà Nội. Với khách hàng ngoại thành, chúng tôi hỗ trợ cài đặt qua teamview
- Chính sách bảo hành tốt, luôn hỗ trợ khách hết mình.
Vậy, nếu có những thắc mắc về két đựng tiền giá rẻ hay các mẫu két khác, bạn vui lòng liên hệ Starnpos theo số 024.3763.3687 - 024.6294.1675 để được chúng tôi tư vấn. Chúc bạn mua được két đựng tiền đáp ứng đủ yêu cầu của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét