Tư vấn mở cửa hàng tiện lợi thu hút đông khách nhất


Starnpos sẽ tư vấn bạn mở cửa hàng tiện lợi thu hút đông khách hàng và mang lại lợi nhuận cao nhất. Với những bạn muốn tham khảo các bước chi tiết, bạn đọc thêm bài: Cách mở một cửa hàng tiện lợi chi tiết từ A-Z

Tư vấn mở cửa hàng tiện lợi thu hút đông khách nhất

1. Mở cửa hàng tiện lợi vẫn cần có giấy phép kinh doanh

Bạn đừng nghĩ rằng cửa hàng tiện lợi quy mô nhỏ mà không cần giấy phép kinh doanh nhé. Tốt nhất là bạn đăng ký kinh doanh theo hộ cá thể và thực hiện nộp thuế đầy đủ. Việc làm này không những tuân thủ theo pháp luật mà còn tạo sự tin tưởng cho người mua hàng. Bởi khi đó, họ yên tâm hơn bởi các hàng hóa trong cửa hàng đảm bảo an toàn, chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

2. Tư vấn về cách chọn mặt bằng cho cửa hàng tiện lợi

Địa điểm là yếu tố quan trọng khi mở cửa hàng tiện lợi. Do đó, trước khi thuê mặt bằng, bạn phải khảo sát thị trường, xác định tập khách hàng hướng đến để lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Sau đây là một số kinh nghiệm khi tìm mặt bằng cho cửa hàng tiện lợi:
- Không quá gần các khu chợ dân sinh, các siêu thị
- Nơi tập trung đông người, đặc biệt là giới trẻ, giới văn phòng
- Có giao thông thuận tiện
- An ninh an toàn
Hơn nữa, lưu ý là khi chọn mặt bằng cho cửa hàng tiện lợi bạn  không cần chọn nơi có diện tích quá rộng nhé. Chỉ cần khoảng 30 mét vuông và trưng bày hợp lý là đủ rồi.
Tư vấn mở cửa hàng tiện lợi
Tư vấn mở cửa hàng tiện lợi

3. Cửa hàng tiện lợi giá thành cao hơn chút, nên hãy phục vụ nhiệt tình để khách luôn hài lòng

Cửa hàng tiện lợi bán lẻ nhiều đồ nên giá thành sẽ cao hơn so với siêu thị. Tuy nhiên, khi bạn phục vụ nhiệt tình, chu đáo và đáp ứng được nhu cầu khách hàng thì lượng khách vẫn rất đông nhé!
Người bán luôn hỗ trợ khách chu đáo, nhiệt tình khi khách cần. Cửa hàng tiện lợi thường mở cửa 24/24 với đa dạng mặt hàng, hầu như các đồ ăn nhanh và nhiều tiện ích khác. Nhờ vậy mà dù có đắt hơn chút xíu thì khách hàng vẫn không ngần ngại ghé qua.
Mua thêm các thiết bị, phần mềm hỗ trợ bán hàng để việc thanh toán diễn ra nhanh chóng, thuận tiện: máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn, giấy in nhiệt,...

4. Các mặt hàng trong cửa hàng tiện lợi cần đa dạng

Cửa hàng tiện lợi thường mở trong các chung cư, nơi tập trung nhiều hộ gia đình, những người làm văn phòng và giới trẻ. Thường thì khi gia đình thiếu đồ gì đó họ sẽ chạy ngay xuống để mua, hoặc mua những đồ ăn sẵn. Bởi vậy, bạn nên nhập hàng các hóa đa dạng về chủng loại và thương hiệu.
Một số mặt hàng gợi ý:
- Các đồ dùng thiết yếu: giấy vệ sinh, mắm muối, dầu ăn,…
- Đồ ăn sẵn: mỳ tôm, đồ hộp, xúc xích, bánh kẹo,…
- Kem, nước ngọt, sữa chua,…
- Bỉm sữa, đồ cho trẻ em
- Rượu, thuốc lá, mỹ phẩm, dược phẩm
- Thậm chí nhiều cửa hàng tiện lợi còn cung cấp cả dịch vụ đóng tiền internet, tiền điện, thẻ điện thoại, vé máy bay,…
Với những tư vấn trên đây,chắc hẳn bạn đã biết cách mở cửa hàng tiện lợi sao cho phù hợp nhất, thu hút đông khách hàng nhất. Chúc bạn kinh doanh thuận lợi!
>> Xem thêm video: Thủ tục mở cửa hàng tiện lợi: https://youtu.be/C7hA2QUQFRo

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét