Giấy in nhiệt khổ 80mm dùng cho máy in hóa đơn

Giấy in nhiệt khổ 80mm dùng cho máy in hóa đơn 

Bạn biết gì về giấy in nhiệt khổ 80mm chưa? Nó dùng để làm gì, có những đặc điểm nào khác biệt các loại giấy khác? Nếu chưa biết thì bạn nên tham khảo những thông tin về giấy in nhiệt khổ 80mm mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết này.

1. Giới thiệu giấy in nhiệt khổ 80mm

Giấy in nhiệt khổ 80mm là loại giấy sử dụng công nghệ in nhiệt mới nhất hiện nay. Giấy in nhiệt khổ 80mm có kích thước( chiều rộng) khổ giấy là 80mm, đường kính 45-47mm. Giấy có nguồn gốc từ Nhật Bản, thương hiệu Himita nổi tiếng.
Giấy in nhiệt khổ 80mm có khả năng cảm nhiệt trực tiếp, dưới tác dụng nhiệt vừa đủ làm nóng lớp cacbon bên trong sẽ hiển thị thông tin cần in vì vậy có thể in trực tiếp không cần dùng mực in nhưng vẫn cho chất lượng in đậm, rõ nét.
Bề mặt giấy in nhiệt khổ 80mm có độ mịn và sáng cao, dai, không có bụi giấy, được cuộc chặt và cắt phẳng 2 đầu rất gọn gàng và dễ in.
Sử dụng giấy in nhiệt khổ 80mm thay thế giấy in kim thường sẽ làm tăng tuổi thọ đầu in gấp 5 lần từ đó tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay máy in.
giay in nhiet kho 80mm
Hình ảnh giấy in nhiệt khổ 80mm

2. Ứng dụng giấy in nhiệt khổ 80mm

- Giấy in nhiệt khổ 80mm là loại giấy in hóa đơn được sử dụng trong nhiều ngành kinh doanh như: in hóa đơn tính tiền trong các siêu thị, shop quần áo, nhà sách, nhà hàng, quán ăn, quán caffe, ngân hàng, y tế, in biên nhận, vé tàu, xe...
- Giấy in nhiệt khổ 80mm thích hợp với các loại máy in khổ lớn, máy in bill.....
giay in nhiet kho 80mm
Ứng dụng giấy in nhiệt khổ 80mm

3. Quy cách đóng gói giấy in nhiệt khổ 80mm

Giấy in nhiệt khổ 80mm được chiết xuất, cắt từ nguyên liệu giấy Hansol, OJI; được đảm bảo tối đa về mặ chất lượng in cũng như thời gian lưu trữ.
Giấy in nhiệt khổ 80mm Himita được đóng gói 10 cuộn/block, 10 block/thùng (50 hoặc100 cuộn/thùng). Mỗi cuộn đều được quấn lớp giấy bạc bảo vệ và tem dán ở 2 đầu, thích hợp với mọi điều kiện bảo quản, giữ được chất lượng giấy trong thời gian dài.

4. Thông số kỹ thuật giấy in nhiệt khổ 80mm

Giấy in nhiệt khổ 80mm áp dụng khá tốt với các dòng máy in hóa đơn sử dụng khổ giấy 80mm như: Máy in Casio, Samsung, Epson, Brich PRP 085, EPSON TM-T81, TM-T88IV, BIRCH 085, LABAU TM200 và rất nhiều loại máy in nhiệt khác trên thị trường.
Sau đây là thông số kỹ thuật giấy in nhiệt khổ 80mm
Mã hàng: giấy in nhiệt k80x45
Loại giấy Hansol/OJI
Số liện 01
Đường kính lõi trong: 13mm
Đường kính lõi ngoài: 17mm
Giá: 6.700đ/cuộn
Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần Starn Việt Nam
Địa chỉ A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0983 971 282
Share on Google Plus

About Giảm béo an toàn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét