Tìm nguồn hàng cho siêu thị như thế nào


Hàng hóa là yếu tố quan trọng, quyết định lượng khách hàng, doanh số, lợi nhuận của siêu thị mini. Vậy, làm sao để tìm được nguồn hàng tốt? Mời các bạn tham khảo những cách dưới đây nhé!

Tìm nguồn hàng cho siêu thị như thế nào

1. Tìm nguồn hàng cho siêu thị qua các đầu mối cung cấp hàng hóa

Bạn có thể đến các chợ đầu mối để nhập các loại hàng hóa cho siêu thị mini của mình. Ở đó có đa dạng hàng hóa về chủng loại tới chất lượng. Và bạn phải biết cách làm sao để tìm được những mặt hàng đảm bảo chất lượng, mang lại sự uy tín cho siêu thị. Nếu lấy những loại hàng rẻ nhưng chất lượng kém thì bạn khó lòng mà giữ chân được khách hàng nhé!
Muốn tham khảo nhiều hơn nữa về nguồn hàng cho siêu thị mini, bạn có thể đọc thêm bài viết sau đây của Starnpos nhé: 6 cách tìm nguồn hàng cho siêu thị mini bạn cần biết
Nguồn hàng cho siêu thị mini
Nguồn hàng cho siêu thị mini

2. Tìm nguồn hàng cho siêu thị bằng cách làm đại lý cho các hãng lớn

Với những hãng lớn như CocaCola, Pepsi, Vinamilk, Unilever,… thì đã quá quen thuộc và được khách hàng tin dùng. Vậy nên, khi làm đại lý cho những hàng này bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Thêm nữa, việc phân phối hàng hóa cũng khá dễ dàng do hãng có xe đi từng địa điểm rất thuận tiện.
Bạn có thể tự liên lạc với đại lý cấp 1 của hãng tại khu vực mở siêu thị mini để thỏa thuận về giá cả cũng  như những sự hỗ trợ khác.

3. Tìm nguồn hàng qua các siêu thị bán buôn

Có nhiều siêu thị bán buôn như Metro,… cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng với mức giá rẻ cho những ai lấy nhiều. Và bạn có thể nhập lại từ những siêu thị này để bán lại cho khách của mình. Hàng trong đó thì bạn cũng không phải lo về chất lượng nữa rồi.
Hơn nữa khi lấy hàng trong siêu thị bạn sẽ được hỗ trợ nhiều về vận chuyển, các chương trình khuyến mại, quà tặng.

4. Tìm nguồn hàng bằng cách nhập hàng từ nước ngoài

Lúc đầu khi mới mở siêu thị mini bạn nên bán những mặt hàng thiết yếu. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, khi đã hiểu được nhu cầu của người dân thì bạn nên tìm hiểu và nhập thêm các nguồn hàng từ nước ngoài nhé. Các hàng này giá sẽ tăng cao hơn chút nhưng đảm bảo chất lượng.
Bạn có thể nhập từ Nhật, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc,… với nhiều chủng loại khác nhau. Lưu ý là chỉ nên nhập số lượng vừa đủ bán chứ không nên để tồn đọng quá nhiều nhé!
Trên đây là 4 cách tìm nguồn hàng cho siêu thị mini bạn cần biết để lấy được hàng tốt với giá thành hợp lý cho cửa hàng của mình. Và để kinh doanh thành công, bạn nên mua sắm thêm các thiết bị: ngăn kéo đựng tiền, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn... nữa nhé!
>> Xem thêm video bản dự án kinh doanh siêu thị mini: https://youtu.be/F5dxYsCJ_PA

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét