Có nên dùng ngăn kéo đựng tiền cho quầy thu ngân?

Quầy thu ngân giữ một vị trí quan trọng trong các cửa hàng, siêu thị. Quầy thu ngân còn là nơi giữ toàn bộ số tiền của cả cửa hàng. Do đó, việc quản lý tiền và thanh toán tiền cho khách đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ, nếu không có thể nhầm lẫn, sai sót, gây tổn thất cho cửa hàng, siêu thị. Đó là lý do tại sao chiếc ngăn kéo đựng tiền ra đời, phục vụ cho quầy thu ngân thực hiện thanh toán dễ dàng hơn. Cụ thể, ngăn kéo đựng tiền mang lại một số lợi ích tuyệt vời cho quầy thu ngân như sau:

- Tiết kiệm thời gian thanh toán:

Khi chưa sử dụng ngăn kéo đựng tiền, chắc hẳn bạn đã gặp phải trường hợp, bạn cầm một cọc tiền với các mệnh giá khác nhau được xếp lẫn, bạn loay hoay tìm đủ số tiền trả lại cho khách làm mất thời gian của cả bạn và khách hàng.

Nếu sử dụng ngăn kéo đựng tiền thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian thanh toán bởi vì ngăn kéo đựng tiền được chia làm nhiều ngăn, bạn để các mệnh giá tiền giống nhau vào một ngăn. Khi lấy tiền trả lại cho khách bạn chỉ cần lấy tiền đúng mệnh giá.


- Tránh nhầm lẫn trong thanh toán:

Trường hợp bạn không có ngăn kéo đựng tiền, bạn loay hoay tìm đủ số tiền trả lại cho khách, trong khi khách hàng thì đang đứng xếp hàng chờ bạn, vì quá lâu nên khách hàng sẽ giục bạn khiến cho bạn bị rối và có thể thanh toán nhầm cho khách. Nhưng với ngăn kéo đựng tiền, bạn có thể bình tĩnh thanh toán tiền cho khách, đảm bảo độ chính xác mà lại không để khách hàng phải chờ đợi.

- Phòng chống mất cắp:

Nhân viên thu ngân không phải lúc nào cũng đứng tại quầy 24/24h mà đôi khi phải sang các bộ phận khác. Nếu mang theo hết số tiền đi cùng thì sẽ rất bất tiện mà để ở quầy thì lại không yên tâm, dễ bị ăn cắp vì không có chế độ bảo vệ. Nếu sử dụng ngăn kéo đựng tiền thì vấn đề này sẽ được giải quyết bởi vì ngăn kéo đựng tiền có khóa, khi đi ra ngoài bạn có thể khóa két lại. Đặc biệt, ngăn kéo đựng tiền còn ưu việt hơn ở chức năng kết nối với máy in hóa đơn, chỉ khi có lệnh in hóa đơn hay lệnh thanh toán thì ngăn kéo mới được mở ra. Khi không có lệnh thanh toán thì ngăn kéo vẫn được đóng và phải có chìa khóa thì mới mở được.

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanStarnVietNam/ 
Share on Google Plus

About Starn Việt Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét