Lưu ý khi mua két đựng tiền cũ


Khi mở cửa hàng, siêu thị thì ai cũng muốn mua két đựng tiền mới cho quầy thu ngân. Tuy nhiên, nếu điều kiện kinh tế còn hạn hẹp bạn cũng có thể mua két đựng tiền cũ để sử dụng. Hãy tham khảo một số kinh nghiệm sau đây nhé!

Lưu ý khi mua két đựng tiền cũ

1. Giá thành có hợp lý không

Khi mua két cũ nghĩa là bạn muốn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá cho phần này. Bởi vậy, nếu giá giảm hơn nhiều so với giá bán thì bạn mới nên quyết định mua nhé. Bạn có thể mua nếu được giảm từ 50% trở lên.

2. Két còn sử dụng tốt không

Hãy xem két còn mới hãy đã cũ, sử dụng nhiều lần nhé. Kiểm tra bên ngoài xem có bị trầy xước hay méo mó không. Sau đó tới sự đóng mở của két có được trơn tru không. Chỗ khóa bằng chìa hoạt động tốt, đảm bảo an toàn khi cất giữ tiền mặt.
Kiểm tra kỹ từng ngăn kéo xem chúng có bị hư hỏng gì không.
Cũng như khi mua két đựng tiền mới, bạn cần tìm hiểu về sự kết nối với máy in hóa đơn, máy tính tiền,... trước khi quyết định mua nhé. Bởi nhiều siêu thị, cửa hàng cũng đòi hỏi phải có tính năng này.
Kích thước của két, trọng lượng là bao nhiêu cũng là điều đáng quan tâm vì nếu kích thước vượt quá diện tích trống của quầy thu ngân thì chắc chắn sẽ không sử dụng được.

3. Thời gian bảo hành

Mua két đựng tiền cũ dù cho kiểm tra đã kỹ càng thì bạn vẫn khó lường trước được nhiều tình huống xảy ra. Bởi vậy, bạn nên xem thời hạn bảo hành còn bao lâu. Nếu đã hết thì người bạn chấp nhận bảo hành thêm trong khoảng thời gian nào. Ít nhất bạn cũng phải có vài tháng bảo hành thì mới yên tâm sử dụng được.

4. Địa chỉ mua két đựng tiền cũ uy tín

Một điều cần lưu ý hơn cả là phải chọn địa chỉ thật uy tín, đáng tin cậy khi muốn mua két đựng tiền nhé. Vì khi đó bạn mới được tư vấn nhiệt tình và được bảo dưỡng, bảo hành tốt nhất. Thêm nữa, những nơi này giá thành cũng hợp lý, bạn không hề bị hớ khi mua hàng.
Starnpos là địa chỉ cung cấp két đựng tiền. Hiện nay, chúng tôi đang có 2 két đựng tiền cũ muốn thanh lý. Sản phẩm của chúng tôi còn mới 95% nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!
Két đang cần thanh lý của Starnpos gồm có 4 ngăn đựng tiền giấy, 1 ngăn đựng tiền lẻ to và thêm 2 ngăn đựng thẻ khách hàng.
Giá: 750.000 vnđ/ chiếc.
>> Xem thêm về két thanh lý này tại: Thanh lý két đựng tiền mới 95% tại Starnpos
Két đựng tiền cũ
Starnpos thanh lý két đựng tiền cũ

Vậy nên, nếu đang có dự định mua két đựng tiền cũ thì liên hệ: 024 3759 3007 - 0983 971 282 để được tư vấn thêm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét