Két nhựa đựng tiền là gì và mua két đựng tiền ở đâu?


Két nhựa đựng tiền là một thiết bị khá phổ biến được nhiều người sử dụng. Muốn tìm hiểu kỹ hơn, các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây nhé!

>> Bài liên quan: Két nhựa đựng tiền và địa chỉ mua uy tín

Két nhựa đựng tiền là gì và mua két đựng tiền tại đâu?

1. Két nhựa đựng tiền là gì?

Két đựng tiền là một thiết bị lưu trữ tiền mặt một cách khoa học, an toàn. Két có nhiều ngăn kéo khác nhau, mỗi ngăn đựng một mệnh giá nên người sử dụng khá tiện lợi.
Gọi là két nhựa đựng tiền nhưng bên ngoài hầu như được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Còn các ngăn kéo mới được làm bằng nhựa. Mỗi loại có một kích thước khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

2. Những công dụng của két nhựa đựng tiền

- Quản lý tiền mặt khoa học hơn bởi mỗi ngăn kéo đựng một mệnh giá khác nhau
- Đảm bảo sự an toàn bởi mỗi két đựng tiền đều được trang bị chìa khóa để bạn cất giữ. Còn nếu muốn truy cập qua máy tính tiền hay máy in hóa đơn thì bạn cũng phải có tài khoản đăng nhập và mật khẩu nữa nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!
- Giúp cho việc thu ngân được nhanh chóng và chính xác hơn
- Tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng, siêu thị bởi nhân viên thu ngân không phải mất công tìm kiếm trong một tập tiền lộn xộn các mệnh giá.
Két nhựa đựng tiền
Két nhựa đựng tiền

3. Địa chỉ mua két đựng tiền uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp két đựng tiền nên khách hàng không biết nơi nào uy tín. Vậy, mời bạn tham khảo các chính sách hỗ trợ, phục vụ khách hàng của Starnpos cùng chất lượng sản phẩm trong phần sau đây:
- Starnpos có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản nên tư vấn cho các bạn đúng mẫu két đựng tiền cần, phù hợp theo nhu cầu và túi tiền.
- Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.
- Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, hàng chính hãng với mức giá phải chăng
- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và cài phần mềm trong nội thành Hà Nội. Với các tỉnh ngoại thành, chúng tôi hỗ trợ qua teamview.
- Bảo hành tốt, thường là 12 tháng với mỗi sản phẩm
Vậy nên, nếu đang có nhu cầu mua két đựng tiền, các bạn hãy liên hệ Starnpos để được chúng tôi hỗ trợ hết mình nhé! Hotline: 024 3759 3007  - 0983 971 282.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét