Những lý do mà bạn nên sử dụng ngăn kéo đựng tiền

1. Đảm bảo quá trình thu ngân diễn ra nhanh chóng

-Bạn hãy tưởng tượng trong khi thanh toán cửa hàng bạn đang đông đúc, Khách hàng phải xếp hàng dài để đợi thanh toán. Còn bạn thì vẫn loay hoay trong việc trả tiền lại cho khách, tiền thừa là bao nhiêu. Do không có ngăn kéo đựng tiền, két đựng tiền phân loại các loại tiền ra một cách thích hợp nên quá trình thanh toán diễn ra chậm chạp.

- Giúp bạn tiết kiệm thời gian thanh toán và phục vụ khách hàng tốt hơn. Vì két đựng tiền thu ngân được chưa ra làm các ngăn để đựng tiền các mệnh giá khác nhau. Vì thế giảm thiểu sai sót trong quá trình thu tiền và trả lại tiền thừa cho khách hàng.


2. Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra an toàn

- Bạn có nghĩ rằng khi thanh toán mà khách quá đông. Nếu không có ngăn kéo đựng tiền bạn rất dễ trả nhầm tiền cho khách hay không. Két đựng tiền giúp bạn giảm thiểu điều đó.

- Bạn có nghĩ kẻ xấu dễ dàng lấy được tiền khi bạn thu ngân không. Điều này không phải hiếm xảy ra ở các cửa hàng tạp hóa. Két đựng tiền giúp an toàn hơn vì két được cài đặt khi in hóa đơn cho khách hàng mới mở, hoặc có lệnh thanh toán mới mở. Còn trong các trạng thái còn lại vẫn đóng.

3. Thuận tiện khi kết hợp với máy tính tiền casio và máy in hóa đơn.

Khi két đựng tiền, ngăn kéo đựng tiền được kết hợp với máy tính tiền casio hay máy in hóa đơn thì nó sẽ được cài đặt như

- Khi in hóa đơn sẽ tự động mở két đựng tiền.

- Khi ấn phím thanh toán của máy tính tiền casio sẽ tự động mở két

Điều này làm giảm thiểu mở bằng tay nhiều lần. Ngây mệt mỏi cho người sử dụng và kéo dài thời gian thanh toán cũng nhưng không an toàn cho người sử dụng

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanStarnVietNam/ 
Share on Google Plus

About Starn Việt Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét