Kinh nghiệm mở nhà hàng gà hút khách nườm nượp

Có lẽ hiện nay gà là món ăn quen thuộc của nhiều người, bởi vậy khi muốn mở quán ăn gà bạn cần phải đảm bảo ngon và lạ, an toàn thì mới thu hút được nhiều khách hàng. Sau đây, chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm mở nhà hàng gà để các bạn tham khảo nhé!

Nếu bạn quan tâm tới việc mở các nhà hàng khác, mời bạn tham khảo thêm: Kinh nghiệm mở nhà hàng ăn uống đơn giản nhất

Kinh nghiệm mở nhà hàng gà hút khách nườm nượp

1. Chuẩn bị nguồn vốn

Bạn cần phải có nguồn vốn trước khi mở cửa hàng, có thể vay thêm bạn bè, người thân nhưng chỉ nên vay khoảng 30-50% thôi nhé! Nếu vay quá nhiều sẽ khiến cho bản thân bị quá nhiều áp lực đó.
Những chi phí bạn nên chuẩn bị như sau:
- Tiền thuê mặt bằng, trang trí nhà hàng
- Mua sắm các đồ nội thất, thiết bị, đồ dùng: bát đĩa, đồ nấu ăn, máy tính tiền, ngăn kéo đựng tiền,…
- Nhập nguồn hàng
- Thuê nhân viên: nhân viên phục vụ, đầu bếp, quản lý
- Thực hiện marketing

2. Địa điểm mở nhà hàng gà

Bạn cần chọn những nơi có đông dân cư, nhiều người qua lại thì mới nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Nên thuê mặt bằng rộng rãi, có không gian thoáng mát.
Nơi cất giữ xe thuận lợi, có bảo về trông xe để khách hàng yên tâm khi vào nhà hàng.
Kinh nghiệm mở nhà hàng gà
Kinh nghiệm mở nhà hàng gà

3. Nguyên liệu đảm bảo an toàn

Khi mở quán gà, thì điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ cung cấp đảm bảo an toàn. Gà phải sạch, không cho ăn nhiều cám, các chất kích thích,… làm ảnh hưởng tới sức khỏe của thực khách. Ngày nay, khi trên thị trường có rất nhiều nguyên liệu không an toàn nên bạn cần phải thật cẩn thận khi tìm đối tác.
Vì trên thị trường gà là rất nhiều nên muốn cửa hàng phát triển bạn phải chọn những loại gà ngon: gà Đông Cảo, gà chọi, gà chạy bộ,… Có như vậy khách hàng mới tới quán của bạn thưởng thức.

4. Đăng ký giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm

Giấy phép kinh doanh là rất cần thiết, giúp cho việc mở nhà hàng thuận tiện hơn. Đây cũng là việc làm thực hiện theo đúng pháp luật, không bị các chú công an gây khó dễ dau này.
Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm giúp cho khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng, sự uy tín, đảm bảo của nhà hàng.

5. Cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình

Dù nhà hàng đẹp, sang trọng và nhiều món ngon nhưng nếu không phục vụ khách hàng nhiệt tình thì chắc chắn sẽ không thể giữ chân họ trong những lần sau được. Do đó, khi tuyển chọn nhân viên bạn cần tìm những người nhẹ nhàng, chu đáo và nhiệt tình. Bạn cũng đào tạo để họ có cách phục vụ, giao tiếp, ứng xử với khách hàng tốt hơn.

6. Kế hoạch marketing

Marketing không những giúp tìm kiếm nhiều khách hàng mới mà còn giữ chân khách cũ quay lại trong những lần tiếp theo. Có 2 hình thức marketing: truyền thống và online. Ngày nay, marketing online được chú trọng hơn cả bởi nó mang lại hiệu quả cao hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm mở nhà hàng gà để các bạn tham khảo. Nếu bạn cần sự trợ giúp, vui lòng liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ thêm nhé!

>> Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét