Những vật dụng để mở shop thời trang bạn nhất định phải sắm

Trước khi mở shop thời trang, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ từ số vốn, nguồn hàng, nhân viên,… Và, những vật dụng để mở shop thời trang cũng là thứ rất cần thiết. Bài viết này, các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các đồ cần mua sắm cho cửa hàng nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau để biết được tất cả những thứ cần chuẩn bị khi mở cửa hàng thời trang: Mở shop thời trang cần chuẩn bị những gì

1. Những đồ trang trí cho cửa hàng

Cần trang trí cho cửa hàng thật ấn tượng và mang phong cách của riêng mình. Bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

- Ma-nơ-canh: được sử dụng để mặc những bộ đồ bắt mắt, mang đậm phong cách của cửa hàng. Bạn có thể lựa chọn ma-nơ-canh bằng nhựa, bằng sắt hay bơm hơi. Giá khoảng từ 500.000 – 1.000.000 vnđ.

- Móc treo, giá treo quần áo: bạn cũng cần lựa chọn những loại phù hợp với thiết kế của cửa hàng. Hiện nay, có rất nhiều móc và kệ khác nhau, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu khách hàng.

- Biển hiệu: Biển hiệu giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như giúp họ biết được cửa hàng của mình bán gì. Nên làm biển hiệu ấn tượng và có thêm logo tạo sự ghi nhớ cho khách về thương hiệu.

- Đèn: đèn không những trang trí, làm đẹp mà còn cho khách hàng nhìn rõ được về màu sắc của trang phục. Vậy nên bạn cần sắm những loại đèn sáng , màu trắng nhé!
Những vật dụng để mở shop thời trang
Những vật dụng để mở shop thời trang

2. Vật dụng phục vụ khách hàng

Ngoài những đồ trang trí, trưng bày sản phẩm, bạn còn cần chuẩn bị những đồ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất:

- Phòng thử đồ: một cửa hàng thời trang thì tất nhiên phải có phòng thử đồ để khách hàng mặc thử trước khi lựa chọn. Nên thiết kế phòng thử đồ sao cho tiết kiệm diện tích mà vẫn thoải mái nhất cho khách.

- Gương: Nếu có điều kiện, bạn nên để gương luôn trong mỗi phòng thử đồ để khách không phải đi lại nhiều lần. Tuy nhiên, cũng có thể chỉ cần một gương cho cửa hàng, mọi người có thể ra ngắm chung nhau cũng được.

- Trang thiết bị giúp thanh toán nhanh hơn mang tới sự hài lòng cho khách: đó là máy tính tiền, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền,… Hơn nữa, nó còn giúp cho bạn quản lý tiền tốt.


Hãy liệt kê những thứ này ra giấy và tính toán số lượng, chi phí sao cho hợp lý nhất nhé! Đó là những vật dụng để mở shop thời trang cần thiết nhất bạn nên lưu tâm.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét