Vì sao nên sử dụng ngân kéo đựng tiền?

Ngăn kéo đựng tiền (hay còn gọi là két đựng tiền) là thiết bị được dùng phổ biến trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, shop thời trang, mỹ phẩm... Trên thị trường hiện nay có vô số loại ngăn kéo đựng tiền với nhiều mẫu mã, hãng sản xuất, giá thành hấp dẫn và bạn đang phân vân không biết chọn loại nào tốt với mình? Bài viết này Stranpos sẽ mách bạn một số loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng nhiều nhất hiện nay để bạn có thể chọn được chiếc ngăn kéo phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!


1. Vì sao nên sử dụng ngân kéo đựng tiền?

Giảm nhầm lẫn khi thanh toán

Hãy tưởng tượng khi cửa hàng của bạn đông đúc, khách hàng phải xếp hàng dài để thanh toán. Còn bạn thì vẫn loạy hoay tìm tiền để trả lại cho khách. Với ngăn kéo đựng tiền, tiền sẽ được phân loại theo các mệnh giá khác nhau một cách khoa học, giúp bạn giảm thiểu sai sót trong quá trình thu tiền và trả lại tiền thừa cho khách, đồng thời tiết kiệm thời gian thanh toán và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Nâng cao tính chuyên nghiệp cho cửa hàng

Khi có ngăn kéo đựng tiền, tiền sẽ được sắp xếp ngăn nắp tạo cho cửa hàng của bạn hình ảnh chuyên nghiệp. Hơn nữa, bạn sẽ không phải đóng mở bằng tay thông thường nữa mà ngăn kéo đựng tiền có 1 cổng kết nối với máy in hóa đơn bán hàng nên bạn không phải đóng mở bằng tay thông thường mà có thể đóng mở tự động thông qua lệnh in của máy in hóa đơn. Khi có lệnh in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền sẽ tự động mở, bạn không còn phải mệt mỏi với việc kéo mở ngăn kéo nữa

Đảm bảo an toàn khi thanh toán

Tại nhiều cửa hàng, kẻ gian lợi dụng lúc cửa hàng đông khách để lấy trộm tiền dễ. Két đựng tiền giúp bạn giải quyết vấn đề này bởi két chỉ mở khi bạn thực hiện lệnh in hoá đơn/ thanh toán cho khách hàng, hoặc mở bằng chìa khóa cá nhân của mỗi loại két. Vì vậy, Trong trường hợp nhân viên cửa hàng có rời khỏi vị trí bán hàng thì két tiền vẫn được đảm bảo an toàn, không lo mất mát.



2. Những loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng nhiều nhất hiện nay 

Ngăn kéo đựng tiền RT 330 

- Khuyến mại ngăn kéo đựng tiền RT 330 giá chỉ còn: 1.150.000 đ/chiếc. Hơn nữa giá này đã bao gồm VAT - Gồm: 4 ngăn tiền giấy, 5 ngăn tiền xu. Bạn có thể thay thế 5 ngăn tiền xu thành tiền giấy gấp. - Kích thước của ngăn kéo đựng tiền giấy là: chiều dài: 17cm, chiều rộng: 7,5 cm - Kích thước của ngăn đựng tiền xu là: chiều dài: 8,5 cm, chiều rộng: 4cm
Share on Google Plus

About Starn Việt Nam

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét